- CÁC QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI THELOOK -
CÁC QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI THELOOK
- Bảo hành tất cả Lens gặp vấn đề trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua : cộm, lỗi sản xuất. ( nếu mang êm nhưng mắt đỏ không phải lỗi của lens nên không bảo hành )
- Sản phẩm được bảo hành tại chi nhánh khách hàng đã mua hàng.
- Khi gặp vấn đề , QUÝ KHÁCH LUÔN NHỚ PHẢI MANG THEO HÓA ĐƠN KHI BẢO HÀNH.
- Làm theo hướng dẫn của nhân viên tại cửa hàng hoặc online tư vấn để được hỗ trợ tốt hơn trong việc bảo hành. ( Luôn bảo quản lens cẩn thận và kĩ càng )
- SẢN PHẨM MUA ONLINE ĐƯỢC CHỤP XÁC NHẬN RÕ RÀNG TẠI INBOX , CHỈ GIẢI QUYẾT SẢN PHẨM CỘM , NẾU TRƯỜNG HỢP CHỤP XÁC NHẬN KHÔNG RÁCH VÀ ĐÊN TAY KHÁCH BỊ RÁCH SHOP KHÔNG GIẢI QUYẾT
📲 Hotline chăm sóc khách hàng 24/24 : 0388.237.537
✔️ Sẽ giải quyết mọi khiếu nại và sản phẩm đúng theo quy định cho khách
✔️ Yêu cầu góp ý về tình trạng sản phẩm
✔️ Yêu cầu góp ý về nhân sự ( nhân viên ) , shop sẽ kiểm tra kỹ camera và khắc phục cách phục vụ nếu nhân viên sai phạm
✅ KHÔNG BẢO HÀNH :
- trường hợp kính không vừa kích thước mắt .
- trường hợp khách báo không chính xác thị lực ( độ cận ) .
- trường hợp rách xước khi mang về nhà mặc dù đã kiểm tra tại shop , sản phẩm không gây cộm và lỗi .
- Được đổi độ cận cùng mẫu đã mua KHI CÒN NGUYÊN LỌ CHƯA KHUI (không đổi trả khi mở lọ và phải còn nguyên vẹn nắp, tem trên lọ )
Luôn phải mang theo HÓA ĐƠN